bảng giá sửa máy nước nóng

Trong trận đấu với đội tuyển Trung Quốc trên sân Đại Liên, HLV Philippe Troussier đã làm mớiđội tuyể ngoac

【ngoac】Lịch thi đấu đội tuyển Việt Nam

Trong trận đấu với đội tuyển Trung Quốc trên sân Đại Liên,ịchthiđấuđộituyểnViệngoac HLV Philippe Troussier đã làm mới đội tuyển Việt Nam ở hiệp 2 khi tung những cầu thủ trẻ như Đình Bắc, Thái Sơn, Văn Cường hay Văn Khang vào sân. Sự cơ động, nguồn thể lực dồi dào của những cầu thủ trẻ đã giúp đội tuyển Việt Nam tăng thêm tốc độ chơi bóng cùng với những trụ cột như Hùng Dũng, Hoàng Đức hay Tuấn Hải trên hàng công.

Lịch thi đấu đội tuyển Việt Nam - Uzbekistan: 'Phù thủy trắng' tiếp tục thử nghiệm? - Ảnh 1.

Cầu thủ trẻ Đình Bắc (phải) được HLV Troussier tin tưởng cho vào sân ở hiệp 2

VFF

Đánh giá sức mạnh các đối thủ của đội tuyển Việt Nam trong tháng 10.2023: Trung Quốc, Uzbekistan, Hàn Quốc

Tuy nhiên, những thử nghiệm của HLV Philippe Troussier vẫn chưa thực sự thành công và phải nhận thất bại 0-2 trước đội chủ nhà xếp hạng 80 thế giới. Người hâm mộ bóng đá Việt Nam vẫn đang cảm thấy thiếu những pha bóng dàn xếp tấn công sắc bén đến từ những cầu thủ Quang Hải hay Công Phượng trong những trận đấu trước đây.

Lịch thi đấu đội tuyển Việt Nam - Uzbekistan: 'Phù thủy trắng' tiếp tục thử nghiệm? - Ảnh 2.

Đội tuyển Việt Nam vẫn còn thiếu những pha phối hợp tấn công sắc bén

VFF

Những sự vắng mặt của Văn Hậu, Tấn Tài, Văn Thanh... cũng khiến hàng thủ của đội tuyển Việt Nam thiếu đi sự chắc chắn. Thủ môn Văn Lâm có những pha ra bóng thiếu quyết đoán hay Duy Mạnh để mất bóng ở phần sân nhà sẽ là vấn đề để "Phù thủy trắng" cần xem xét trước những trận với các đối thủ rất mạnh như Uzbekistan hay Hàn Quốc.

Lịch thi đấu đội tuyển Việt Nam - Uzbekistan: 'Phù thủy trắng' tiếp tục thử nghiệm? - Ảnh 3.

Duy Mạnh đã có những pha mất bóng nguy hiểm ở phần sân nhà

VFF

Đối thủ tiếp theo của đội tuyển Việt Nam sẽ là một Uzbekistan (hạng 75 thế giới) được đánh giá cao hơn và nhiều khả năng HLV Philippe Troussier sẽ tiếp tục có những thử nghiệm trước cuộc gặp gỡ quan trọng với đội tuyển Hàn Quốc. Đội tuyển Uzbekistan của HLV Katanec vừa có trận giao hữu rất thành công khi hòa 3-3 với đội tuyển rất mạnh Mexico vào ngày 13.9.

Lịch thi đấu đội tuyển Việt Nam - Uzbekistan: 'Phù thủy trắng' tiếp tục thử nghiệm? - Ảnh 4.

HLV Philippe Troussier vẫn còn nhiều điều phải làm trong những trận đấu sắp tới

VFF

Cho dù trận đấu với đội tuyển Uzbekistan vào ngày 13.10 sẽ được đấu kín và không được tính điểm trên bảng xếp hạng FIFA, nhưng đây cũng sẽ là trận đấu rất quan trọng cho đội tuyển Việt Nam và HLV Philippe Troussier trong việc tìm ra đội hình tối ưu nhất cho các trận đấu ở vòng loại World Cup 2026.

Xin được nhắc lại để giải thích kỹ hơn, quy định của FIFA về việc mỗi đội tuyển không được thi đấu quá 2 trận trong một cửa sổ thi đấu quốc tế (FIFA Days). Do vậy một trong số 3 trận đấu của đội tuyển Việt Nam dịp FIFA Days tháng 10 sẽ không được tính là trận đấu "Tier 1" và sẽ không tính điểm xếp hạng FIFA. Căn cứ quy định nêu trên, đội tuyển Việt Nam đã lựa chọn trận đấu gặp đội tuyển Trung Quốc và trận đấu gặp đội tuyển Hàn Quốc là hai trận giao hữu quốc tế chính thức cấp độ "Tier 1" dịp FIFA Days tháng 10.2023.

Trận đấu gặp đội tuyển Uzbekistan được hai đội thống nhất là trận đấu không thuộc FIFA Days tháng 10.2023. Trận đấu này chủ yếu phục vụ công tác chuyên môn của BHL hai đội, do vậy sẽ thi đấu trên sân không khán giả, không có hoạt động tác nghiệp của truyền thông. Kết quả của trận đấu cũng không được tính điểm xếp hạng FIFA.


Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap